เอเย่นต์แก้ต่าง! บาร์ซ่าไม่ได้พยายามกดดัน เคสซิเยร์ ให้ลดค่าแรงแม้แต่น้อย

ก็คือมันต้องลดค่าแรง! มีรายงานว่าเอเย่นต์ของ ฟรองค์ เคสซิเย่ร์ กองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ บาร์เซโลน่า มีเรื่องขัดแย้งกับผู้บริหารสโมสร เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าสโมสรกำลังกดดันให้ เคสซิเย่ร์ หั่นค่าเหนื่อยลงมาให้มากขึ้น

มีรายงานระบุมาว่า เคสซิเย่ร์ ได้รับการกระตุ้นจากผู้บริหารของสโมสร ว่าให้เขายอมรับในเรื่องการหั่นค่าจ้างลง เพื่อที่พลังทางการเงินของสโมสรจะได้กลับมาดีกว่าเดิมอีกครั้ง รวมถึงแผนที่สโมสรต้องการที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ๆด้วยอีก สิ่งที่สโมสรจะต้องทำก่อนก็คือการหั่นค่าแรงของนักเตะในทีมลงก่อน

แต่โฆษกของบริษัทเอเย่นต์ที่มิดฟิลด์รายนี้ใช้บริการอยู่นั้น ก็ได้กล่าวว่าเรื่องทั้งหมดนี้คือเรื่องเหลวไหลสิ้นดี

“บทความที่ตีพิมพ์ลงไป เกี่ยวกับเรื่องที่บริษัทของพวกเรา มีปัญหากับบาร์เซโลน่า เพราะด้วยเรื่องที่ว่าบาร์ซ่าต้องการให้เคสซิเย่ร์ยอมลดค่าแรงนั้น ไม่มีเค้ามูลความเป็นจริงใดๆเลย”

“โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความคิดที่ว่า บาร์เซโลน่า จะเรียกเคสซิเย่ร์ ไปหารือเกี่ยวกับการลดเงินค่าแรง ให้น้อยกว่าที่มีการระบุเอาไว้ในสัญญาของเขานั้น มันไม่สอดคล้องกับความจริงแต่อย่างใด”

“มิดฟิลด์ชาวไอวอเรี่ยนรายนี้ ไม่ได้มีความรู้สึกที่ติดลบอะไรกับสโมสรแห่งนี้ด้วยเลยนะ”

บาร์เซโลน่า ได้เซ็นสัญญาเอาตัวของ เคสซิเย่ร์ มาจากเอซีมิลานแบบไร้ค่าตัว แต่ค่าแรงของนักเตะรายนี้ก็จัดได้ว่าแพง ทำให้สโมสรอาจจะมีความจำเป็นที่จะต้องหั่นค่าแรงของนักเตะรายนี้ลงไป

 

 

Tags:

Comments are closed