ขนาดบาร์ซ่ายังพลาดมาแล้ว! พี่แจ้เตือนแข้งมาดริด ห้ามประมาททีมอัลเมเรีย

คาร์โล อันเชลอตติ ยอดกุนซือของทีม เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่า มาดริด กำลังจะต้องเจอกับบทดสอบครั้งสำคัญ ในการสู้กับทีมจอมตื๊อตายยากอย่าง อัลเมเรีย

เรอัล มาดริด จำเป็นต้องรีบฟื้นตัว คืนสู่ฟอร์มเก่งให้ได้โดยเร็วที่สุดหลังจากที่พวกเขาได้พบเจอกับความพ่ายแพ้แบบหมดรูปให้กับทีม กิโรน่า และในการเจอกับ อัลเมเรีย นี่คือทีมที่เคยทำเซอร์ไพรส์ใส่บาร์เซโลน่ามาแล้ว 

อันเชล็อตติได้กล่าวว่า “เรากำลังจะต้องเล่นกับทีมที่น่ากลัว พวกเขากำลังต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด ไม่ว่าจะเป็นการตกชั้นหรือไปเล่นในรายการบอลถ้วยยุโรป พวกเขามีลุ้นทั้งสองทางเลย และมันจะเป็นเกมที่ท้าทายมาก และยิ่งกว่านั้นสำหรับเรา เพราะผลงานล่าสุดของเรานั้นจัดว่าไม่ได้เรื่อง”

“เราไม่อยากจะพลาดเหมือนคราวสู้กับกิโรน่าอีก เราต้องการเล่นให้ดีที่สุดในเกมต่อไป ผมมองโลกในแง่ดี ว่าโดยธรรมชาตินั้นนักเตะมาดริดไม่ใช่กลุ่มผู้เล่นที่จะยอมแพ้อะไรง่ายๆ และผมคิดว่าทีมกำลังทำผลงานได้ดี พวกเขามีแรงจูงใจ และมีบรรยากาศที่ดีกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง เราน่าจะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมได้แน่นอน”

“บางครั้ง มันก็มักจะมีช่วงเวลาที่คุณไม่สามารถเข้าใจในสถานการณ์บางประเภทได้ เช่นเดียวกับในเกมที่เราสู้กับกิโรน่า แต่ผมก็ยังมั่นใจเพราะผมรู้สึกว่าทีมของเรากำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ เราทุกคนพร้อมสำหรับเกมเหล่านี้อยู่แล้ว เราต้องการทำทุกอย่าง เพื่อรีพีทความสำเร็จของพวกเราเหมือนกับปีที่แล้ว เพราะมันเป็นสิ่งที่ยากจะลืมเลือนและเป็นแรงจูงใจที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเราในฤดูกาลนี้”

 

 

Tags:

Comments are closed