ทูเคิ่ลเร่งเร้าผู้บริหารบาเยิร์น! เอาตัว เดมเบเล่ ปีกบาร์ซ่ามาร่วมทีม

อยากร่วมงานกับศิษย์เก่า! โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ดูท่าทางว่าเขามีความกระหายที่จะได้กลับมาร่วมงานกับ อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกกระดูกเปราะของทีม บาร์เซโลน่า อีกครั้งในอนาคตข้างหน้านี้

ทั้งคู่ เคยทำงานร่วมกันมาแล้วในสมัยที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่สโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนที่เดมเบเล่จะถูกขายให้กับบาร์ซ่า และตัวของ ทูเคิ่ล ก็ย้ายไปทำงานเป็นผู้จัดการทีม PSG ซึ่งก็ผ่านมานานถึง 6 ปีแล้วตั้งแต่ปี 2017 เอดูอาร์โด อินดา ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลของ Okdiario ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวกับทางรายการกีฬา El Chiringuito โดยเขาได้เปิดเผยว่า 

“บาเยิร์น มิวนิค ต้องการดึงตัวเดมเบเล่ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ เขาเป็นนักฟุตบอลที่ทูเคิ่ลรักและขอให้บอร์ดบริหารพยายามที่จะเอาตัวของ เดมเบเล่ มาร่วมทีมให้ได้” เดมเบเล่ ได้ขยายสัญญาฉบับใหม่กับบาร์เซโลน่า ไปตั้งแต่เมื่อช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 2022-23 โดยสัญญา 2 ปีของเขาจะลากยาวไปจนถึงกลางปี 2024 เท่านั้น และตอนนี้ เดมเบเล่ ก็ยังไม่ได้รับการเรียกตัวจากผู้บริหารของ บาร์ซ่า เพื่อให้ไปต่อสัญญาบับใหม่

เป็นไปได้ว่าบาร์เซโลน่า ไม่อยากลงทุนกับนักเตะที่มีประวัติอาการบาดเจ็บถี่ๆอย่างเดมเบเล่ไปในระยะยาว ซึ่งในเวลานี้ เดมเบเล่ ก็ยังได้รับบาดเจ็บจนลงสนามไม่ได้อยู่เช่นกัน เขาย้ายจากดอร์ทมุนด์มาอยู่กับบาร์เซโลน่าในปี 2017 ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ เพื่อมาแทนที่ เนย์มาร์ จูเนียร์ แข้งดาวยิงทีมชาติบราซิล ที่ย้ายไปเล่นให้กับ PSG 

 

 

Tags:

Comments are closed