เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ มีโอกาสกลับมาลงสนามให้กับทีมอีกครั้งหลังจากได้รับบาดเจ็บ

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ นักเตะกองหน้าของ อาร์เซนอล มีโอกาสกลับมาลงสนามในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเมื่อ อาร์เซนอล เดินทางข้ามลอนดอนเพื่อเผชิญหน้ากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งทางด้านของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ เกือบจะได้ออกจาก อาร์เซนอล แล้วในช่วงซัมเมอร์ทีผ่านมา แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเป็นระยะเวลา 5 ปีก่อนที่สัญญาฉบับเก่าของเขาจะหมดลงเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ได้มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในช่วงต้นฤดูกาลที่ กาเบรียล เฆซุส มีอาการบาดเจ็บและไม่สามารถลงเล่นได้ โดย กาเบรียล เฆซุส ประสบปัญหาที่หัวเข่าในฟุตบอลโลกกับบราซิล ทำให้ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ได้เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าเพียงคนเดียวในทีมชุดใหญ่ และมันเป็นผลให้เขาเริ่มเกม พรีเมียร์ลีก เก้าเกมแรกของ อาร์เซนอล ในช่วงหลังจบการแข่งขันฟุตบอลสโมสรในปลายเดือนธันวาคม ตลอดเกมนั้น เขาทำประตูได้ 4 ประตู รวมถึงสองประตูในเกมที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 3-2 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วย

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ เสียตำแหน่งตัวจริงหลังจากที่ อาร์เซนอล ได้เซ็นสัญญากับ เลอันโดร ทรอสซาร์ด ในช่วงกลางฤดูกาลเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า และในช่วงที่เขาไม่อยู่ เลอันโดร ทรอสซาร์ด ก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และตอนนี้ กาเบรียล เฆซุส ก็กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมแล้ว แต่ถึงแม้จะไม่ได้ออกสตาร์ทเกมพรีเมียร์ลีกในช่วงต้นฤดูกาล เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ก็ยังมีบทบาทที่โดดเด่นและปรากฏตัวจากม้านั่งสำรองในแต่ละเกมจาก 12 เกมลีกแรกของสโมสร

Tags:

Comments are closed